ชลบุรี-ตำรวจพัทยา บุกจับ เฟล็กซ์คลับ ผับไร้ใบอนุญาต ลอบเปิดเกินเวลาซ้ำซาก

ชลบุรี-ตำรวจพัทยา บุกจับ เฟล็กซ์คลับ ผับไร้ใบอนุญาต ลอบเปิดเกินเวลาซ้ำซาก


เมื่อเวลา 04.30 น. วันที่ 28 มีนาคม 2566 พ.ต.อ.ฐนพงศ์ โพธิทิ ผกก.สภ.เมืองพัทยา พ.ต.ท.สุรเชษฐ เอนกศรี รอง ผกก.ป.สภ.เมืองพัทยา สั่งการให้ พ.ต.ท.พิชิต ฉ่ำฮวบ สวป.สภ.เมืองพัทยา นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา กว่า 20 นาย บุกเข้าปิดล้อมตรวจสอบ เฟล็กซ์ คลับ วอล์กกิ้ง สตรีท พัทยาใต้ เลขที่ 147/8 ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังได้รับการร้องเรียนว่าร้านดังกล่าวเปิดให้บริการเกินเวลาที่กฎหมายกำหนด
โดยเจ้าหน้าที่นำกำลังบุกเข้าไปภายในตัวผับ โดยนักท่องเที่ยวไม่ทันได้ตั้งตัว พบว่าในผับแห่งนี้มีนักท่องเที่ยวทั้งคนไทยและชาวต่างประเทศกว่า 50 คน กำลังเต้นตามจังหวะดนตรี เพลง ตื๊ด อย่างเมามันส์เจ้าหน้าที่ได้ปิดล้อมทางเข้าออกทั้งหมด พร้อมแสดงตัว สั่งให้ดีเจปิดเพลง เปิดไฟสว่าง แล้วแบ่งแยกผู้ชายผู้หญิง เพื่อตรวจบัตรประจำตัว พาสปอร์ต ของนักท่องเที่ยว เพื่อป้องกันการลักลอบให้เด็กอายุต่ำเข้าให้บริการ


เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวผู้รับเป็นคนดูแลร้าน แจ้งข้อกล่าวหา ไม่มีใบอนุญาตเปิดสถานบริการ เปิดสถานบริการโดยไม่รับอนุญาต เปิดสถานบริการเกินเวลาที่กฎหมายกำหนด จำหน่ายสุราเกินเวลาที่กฎหมายกำหนด เพื่อดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมายต่อไป
อย่างไรก็ตามผับดังกล่าวถูกเจ้าหน้าที่เข้าจับกุมมาแล้วหลายครั้ง แต่ยังไม่เข็ดหลาบ ยังคงกระทำผิดกฎหมาย ทั้งยังไม่มีใบอนุญาต ในการเปิดสถานบันเทิง ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมคงจะต้องทำหนังสือถึงผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เสนอให้ปิดให้บริการสถานบันเทิงแห่งนี้ด้วย

ภาพ/ข่าว-ฐานภัทร อะเวลา ( เอก ชลนิวส์) นภชนก เหมือนนามอญ ผู้อำนวยการชลนิวส์ ทีวี online รายงานจากศูนย์ข่าวชลนิวส์ ทีวี online 8/68 ม.2 ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี โทร 087-6142444

Related posts