ชลบุรี # ” เฮ้ง ” นำทีมเปิดปราศรัย ช่วย ” น้องแยม ” ผู้สมัคร ส.ส.เขต 1 ชลบุรี พรรครวมไทยสร้างชาติ ท่ามกลางประชาชนรับฟังอย่างเนืองแน่น และ “บิ๊กตู่ ” จะมาร่วมปราศรัยใหญ่ วันที่ 2 พฤษภาคม 2566

ชลบุรี # ” เฮ้ง ” นำทีมเปิดปราศรัย ช่วย ” น้องแยม ” ผู้สมัคร ส.ส.เขต 1 ชลบุรี พรรครวมไทยสร้างชาติ ท่ามกลางประชาชนรับฟังอย่างเนืองแน่น และ “บิ๊กตู่ ” จะมาร่วมปราศรัยใหญ่ วันที่ 2 พฤษภาคม 2566

https://youtu.be/Qws-ScIp5m4

# เวลา 17 .00 นาฬิกา วันศุกร์ที่ 21 เมษายน พ.ศ.2566 ณ บริเวณสนามด้านหน้าสำนักงานพรรครวมไทยสร้างชาติจังหวัดชลบุรี มีการเปิดปราศรัยให้กับนางสาวณภัสนันท์(แยม ) อรินทศุณวงษ์ผู้สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.เบอร์ 9 เขต 1 ชลบุรี โดยมี นายสุชาติ (เฮ้ง )ชมกลิ่น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงานและรองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ เป็นแกนนำเปิดปราศรัย มี นายคงพัชร ไขรัศมี ผู้สมัคร ส.ส. เบอร์ 4 เขต2 ชลบุรี นายสุรพงศ์ นำชัยรุจิพงศ์ (สจ.ตี๋) ผู้สมัคร ส.ส. เบอร์ 2 เขต3 ชลบุรี นายจิรวุฒิ (เป้า)สิงห์โตทอง ผู้สมัคร ส.ส.เบอร์ 6 เขต 4 ชลบุรี นายรุ่งเพชร แจ่มเจริญ ผู้สมัคร ส.ส.เบอร์ 1 เขต 7 ชลบุรี พร้อมด้วย นายพรชัย ด้วงเงิน สมาชิกสภา อบจ.ชลบุรี เขตอำเภอพนัสนิคม นายสมโพธิ์ นะมะอะอุ สมาชิกสภา อบจ.ชลบุรี เขตอำเภอเมืองชลบุรี นายเสรี เรืองเดช สมาชิกสภา อบจ.ชลบุรี เขตอำเภอพานทอง นายวิชิต ชิตวิเศษ นายกเทศมนตรีเมืองบ้านสวน นายเกษม อินทโชติ อดีตกำนันตำบลบ้านปึก เข้าร่วมบนเวทีปราศรัย

และ ได้มี พี่น้องประชาชนตำบลเสม็ด ตำบลบ้านปึก ตำบลอ่างศิลา ฯลฯ เข้ารับฟังประมาณ 3,000 คนเศษ โดยทางรัฐมนตรีเฮ้ง ปราศรัยมีใจความตอนหนึ่งว่า ในวันนี้ได้มีผู้สมัคร ส.ส.ชลบุรี พรรครวมไทยสร้างชาติ พูดไปแล้ว และ บอกได้เลยว่า ทั้ง นางสาวณภัสนันท์ อรินทคุณวงษ์ (น้องแยม) เขต 1 ชลบุรี สจ.เบิร์ด เขต 2 ชลบุรี สจ.ตี๋ เขต 3 ชลบุรี เข้าสภาฯแน่นอน และ เป็นไปได้ผมจะเอาให้หมดเพื่อเข้าไปทำงานให้กับพี่น้องประชาชนชาวจังหวัดชลบุรี ผมอยากจะให้มีการเปลี่ยนแปลงการเมืองชลบุรี ขอให้ได้มีการเปลี่ยนแปลงสักทีเถอะ และ เป็นไปได้ผมก็อยากจะให้มีการเปลี่ยนในท้องถิ่นไปด้วย ไม่ใช่ไปอยู่กับการเมืองกลุ่มใดกลุ่มหนึ่งเท่านั้น สำหรับตัวผมเองในครั้งแรกผมมีความตั้งใจจะลงสมัคร ส.ส.ชลบุรี เขต1 แต่ได้เปลี่ยนมาเป็น” น้องแยม ” ซึ่งเป็นน้องของภรรยา เพราะตัวผมเองมีภารกิจต้องลงไปช่วยพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา(ลุงตู่) ต้องเดินหาเสียงทั่วประเทศ เพราะผมต้องการจะให้ลุงตู่ได้เป็นนายกรัฐมนตรีต่อไป เพราะท่านยึดมั่นในชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ ลุงตู่ไม่เคยโกง ท่านทำงานอย่างตรงไปตรงมา ไม่มีการทุจริตคอร์รัปชั่น และทุกอย่างท่านทำเพื่อพี่น้องประชาชนอย่างแท้จริง

และ ลุ่งตู่จะได้มาพบกับพี่น้องประชาชนชาวชลบุรีในวันปราศรัยใหญ่วันที่ 2 พฤษภาคม 2566 อย่างแน่นอน และ จะมีคนมารับฟังไม่ต่ำกว่า 20,000 คน ในส่วนของ น้องแยม ถึงแม้จะเป็นผู้สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.ชลบุรี เขต 1 หน้าใหม่ แต่ได้เคยมีตำแหน่งเป็นรองนายกเทศมนตรีตำบลเสม็ด และ ทำงานใกล้ชิดกับตัวผมมาโดยตลอด ผมคอยทำหน้าที่เป็นพี่เลี้ยงให้ตลอด รับรองได้ว่าเป็นผู้ที่มีความรู้ความสามารถและไม่ทำให้เกิดความผิดหวังอย่างแน่นอนครับ และ การทำงานของเรา หัวใจใหญ่กว่าตับ เราไม่ใช่คนรวย แต่เราจะดูแลพี่น้องประชาชนอย่างจริงจัง ทุกอย่างจะต้องทำงานเพื่อประประชาชน เพราะการเมืองไม่ใช่เรื่องของครอบครัวแต่อย่างใดทั้งสิ้นและยิ่งมีตำแหน่งใหญ่โต เราก็ยิ่งจะทำตัวให้เล็กลงไป จะได้เข้าไปรับรู้ปัญหาและแก้ไขปัญหาของประชาชนได้อย่างแท้จริงต่อไป

 

# ภาพ/ข่าว วิรัช หนูขาว โทร.081 8620247

Related posts