พังงา-ถ่อยเถื่อน!!ชายชุดดำโชว์กร่างงานการกุศลของ จ.ว. ข่มขู่ห้ามถ่ายภาพปาโป่งปิงโก อ้างคนคุมงานเคลียร์แล้ว

พังงา-ถ่อยเถื่อน!!ชายชุดดำโชว์กร่างงานการกุศลของ จ.ว. ข่มขู่ห้ามถ่ายภาพปาโป่งปิงโก อ้างคนคุมงานเคลียร์แล้ว

 

เมื่อวันที่ 14 ม.ค.63 ผู้สื่อข่าวจังหวัดพังงารายงาน ว่า ที่บริเวณศาลากลางจังหวัดพังงาหลังเก่า อ.เมือง จ.พังงา มีงานปนะจำปีและงานกาชาดจังหวัดของคืนวันที่ 13 ม.ค.63 ระหว่างเดินถ่ายภาพเก็บบรรยากาศของภายในงานการกุศลประจำปีของจังหวัดตั้งแต่วงเวียนสัญลักษณ์เขาตาปู ซุ้มอาหาร เรื่อยมาจนถึงจุดที่ได้รับอนุญาตให้บริการเล่นปิงโก ปาโป่ง ปากระป๋อง ฯลฯ แล้วได้รับรางวัลนั้น


ปรากฎมีชายชุดดำปรี่เข้ามาตะคอกถามถ่ายภาพทำไม!.. ใครให้มาถ่าย!พร้อมกับจ้องหน้าเหมือนจะกินเลือดกินเนื้ออยู่นั่น ก็ได้แนะนำตัวและได้อธิบายแต่ชายชุดดำก็ยังคงแสดงความไม่พอใจแสดงอาการฝึดฟีดฝึดฟัด ระหว่างนั้นก็มีชายร่างสันทัดอีกคนหนึ่งเข้ามาตะคอกใส่บอกว่างานนี้เคลียร์แล้ว ผู้ใหญ่บอกให้ดูแลรับผิดชอบเต็มที่ และบอกงานเคลียร์กับโก…กับโก…แล้วพร้อมกับกล่าวคำผรุสวาทตะคอกใส่โดยไม่สนใจว่ากำลังทำอะไรอยู่ในสถานที่จัดงานที่เป็นราชการอันศักดิ์สิทธิ์ ใช้ประกอบพระราชพิธีสำคัญๆมามาก


แม้จะได้รับการยืนยันว่ากิจกรรมที่กำลังจัดอยู่นั้นเป็นอบายมุข แม้ได้รับการอนุญาตแล้ว และก็เป็นงานประจำปีจังหวัด งานการกุศล ไม่มีใครคัดค้าน แต่ก็ไม่ควรปล่อยให้บุคคลใคคนหนึ่ง กลุ่มใดกลุ่มหนึ่ง มาแสดงอำนาจบาตรใหญ่ ไม่เกรงกลัวใร หรือได้รับอนุญาตมาจากใครให้ทำนิสัยกักขฬะกับใครก็ได้ ที่ผู้เกี่ยวข้องของบ้านเมืองควรไปตักเตือนเสียบ้าง อย่าปล่อยให้ใครก็ได้ทำตัวเป็นผู้มีอิทธิพลอยู่หนืออำนาจรัฐ ใหญ่กว่ากฎหมายบ้านเมือง


ขณะที่บรรยากาศการท่องเที่ยวงานการกุศลดังกล่าวไปอย่างคึกคัก มีการจับฉลากชิงรางวัล รางวัลใหญ่เช่นรถจักรยานยนต์ รถจักรยาน ตูเย็น ออกทุกคืน และยังมีการแสดงดนตรี ร้านค้าจำหน่ายสิ่งของอุปโภคบริโภคมากมาย ร้านจำหน่ายอาหารหลากหลายชนิด งานนี้พลาดไม่ได้ต้องไปชมกัน.


…………………
ภาพ/ข่าว โกอู๋@นักข่าวอาวุโสจังหวัดพังงา รายงาน

Related posts