วงจรปิดสามารถจับภาพ 3 คนร้ายก่อเหตุขโมยอุปกรณ์ขายของทำให้ชาวบ้านเดือดร้อนอย่างหนัก

กล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์คนร้ายก่อเหตุขโมย รถจักรยานยนต์พ่วงข้างและร้านอุปกรณ์ขายน้ำ ที่บริเวณบ้านเลขที่ 106/11 หมู 4 ต.บึง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี


เมื่อเวลา 11.00 น. ของวันที่ 16 กันยายน 2565 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ ตรวจสอบ พบนางสาวสุภาพร ทักษะนิยม อายุ32ปี เจ้าของรถพ่วงข้างขายลูกชิ้น ได้เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่าคนร้ายมาด้วยกันทั้งหมด 3 คนมาด้วยรถจักรยานยนต์ 2 คัน เป็นผู้ชาย 2 คนหญิง 1 คน โดยพฤติกรรมคนร้าย ได้ทำทีมานั่งเล่นที่โต๊ะม้าหินอ่อน ในช่วงเวลา 03.00น. ของวันที่ 15 กันยายน 2565 โดนคนร้ายได้รื้อร้านขายน้ำและได้ขโมยน้ำหวานและอุปกรณ์การขายน้ำที่อยู่ด้านข้างของร้านตนเองส่วนร้านของตนเองนั้น เป็นร้านขายลูกชิ้นพ่วงข้าง

โดยร้านของตนเองนั้นเป็นรถจักรยานพ่วงข้างเวฟ 100 สีน้ำเงินไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนพร้อมอุปกรณ์การขายลูกชิ้นโดยมีตู้กระจกและหม้อท่อลูกชิ้นและถังน้ำจิ้มและถังแก๊สขนาด 15 กก. พร้อมร่มและคนร้ายยังได้ขโมยลูกชิ้นที่เสียบไม้ไว้แล้วไปด้วยตนเองได้รับความเดือดร้อนมากทั้งนี้ อยากฝากถึงคนร้ายหยุดการกระทำแบบนี้ เพราะคนหาเช้ากินค่ำเดือดร้อน และฝากตำรวจช่วยกวดขันให้มากกว่านี้ และจับคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว ขณะที่ได้เดินทางไปแจ้งความไวที่ สภ.หนองขาม

จารุ สุขศรี อ.ศรีราชา 088-9499879

Related posts